Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Sử dụng sữa rửa mặt đánh bay mọi bụi bẩn

Để cho làn da luôn sạch sẽ sẽ giúp cho bạn tránh khỏi những vết nám và mụn đáng ghét. Để làm được điều ấy ngoài việc chăm chỉ rửa mặt và buổi sáng và tối chúng ta còn cần sữa rửa mặt để có thể rửa sạch sâu, làm thu gọn lỗ chân lông cũng như giúp làn da mịn màng hơn nữa

Chỉ cần 1 sản phẩm các bạn đã có thể giải tuyết những vấn đề trên, Đó là sữa rửa mặt !

1. Sữa rửa mặt Fermented Blackberry Foam Cleanser

Được chiết xuất từ quả Mâm xôi chứa khá nhiều chất chống lão hóa, có khả năng làm sáng và mịn màng làn da. Nguồn chất chống oxy hóa và vitamin chứa trong quả mâm xôi giúp cho làn da căng và sáng bóng.Bên cạnh đó, chất xeton còn giúp giảm tác động của các gốc tự do gây hại lên cơ thể, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên sử dụng quả mâm xôi nghiền làm mặt nạ, còn mang lại nhiều lợi ích cho da mặt. 
Xem thêm các sản phẩm sữa rửa mặt cho nam    




 >> Sữa rửa mặt vừa có tác dụng làm sạch, vừa có khả năng tẩy trang sau khi sử dụng kem nền bb cream nữa !

>> Click vào để tham khảo các sản phẩm kem cc cream


2. Sữa rửa mặt trà xanh The Face Shop

Kết hợp tẩy trang nhẹ nhàng, rất tiện lợi khi sử dụng. Chiết xuất trà xanh, làm sạch, ngăn ngừa mụn, thích hợp cho da dầu và hỗn hợp. Sữa rửa mặt trà xanh The Face Shop với công thức đặc biệt giúp loại bỏ các vết bẩn, dầu và tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông và mụn đầu đen. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp da mặt bạn trông sáng hơn, mềm mại và đẹp hơn.





3. White Tree Snow Exfoliating Foam Cleanser

 Giảm sắc tố đen, nhất là đối với làn da bị tàng nhang, đốm đen, đốm nâu sậm, đốm thai nghén. Đặc biệt b ạn mu ốn làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng. Bước đầu tiên bạn hãy tìm 1 loại sữa rửa mặt để loại bỏ nhanh tế bào chết, sinh tế bào non.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét