Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Bí quyết của làn da căng mọng tràn đầy sức sống

Nếu như mùa hè khiến bạn khó chịu khi kem dưỡng ẩm quá dấp dính trên khuôn mặt thì mùa đông lại vô cùng thích hợp để sử dụng chúng. Kem dưỡng ẩm sẽ thẩm thấu qua làn da, nuôi dưỡng làn da mịn màng trắng sang cho bạn ngay cả khi bạn ngủ.

1. Kem dưỡng ẩm từ thiên nhiên cho da khô Nourish Organic Body Lotion

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt được gắn mác “tự nhiên” nhưng chỉ chứa khoảng 1 hoặc 2 thành phần có nguồn gốc thiên nhiên thật sự. Nhưng với Nourish Organic, tất cả các thành phần của sản phẩm này đều được trồng, chăm sóc, thu hoạch và chế biến theo quy trình riêng không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào, mang tới những hoạt chất chống oxy hóa, những vitamin tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất để dưỡng ẩm cho làn da trong mùa đông.





2. kem dưỡng trắng da  và dưỡng ẩm cho da khô TokyoMilk Dark Body Soufflé in Destiny

Với bộ ba tinh chất từ gừng, cỏ kim ngân hoa và hoa nhài, kem dưỡng ẩm Tokyomilk ngoài khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời còn đem tới làn da trắng sáng hơn và hương thơm sang trọng có thể thay thế nước hoa lưu lại trên cơ thể người sử dụng.





3. Kem dưỡng ẩm da khô Jergens Daily Moisture

Đây là dòng kem dưỡng da mặt đã gây được ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ khi ra mắt nhờ khả năng giữ ẩm và làm mềm da tới 24 giờ sau khi sử dụng. Không những thế, mặc dù chất kem của Jergens Daily Moisture khá đặc, nhưng lại không hề gây nhờn dính trên da như nhiều sản phẩm dưỡng ẩm khác trên thị trường. Vì vậy chị em có thể sử dụng sản phẩm này hằng ngày trong mùa đông  mà không lo da bí hay khó chịu sau khi thoa kem.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét