Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Dưỡng trắng da an toàn trong mùa đông

Dưỡng trắng da an toàn trong mùa đông là một phương pháp đúng đắn, bởi làn da sẽ không bị ảnh hưởng bởi tia nắng gay gắt khiến da sạm đen. Tham khảo các sản phẩm làm trắng da dưới đây nhé!


1. Kem dưỡng trắng Snow white cream Secret Key

kem dưỡng trắng da có tác dụng dưỡng cho da trắng mịn rạng rỡ, làm mờ vết thâm, nám.Da bạn sẽ trắng ngay từ lần sử dụng đầu tiên và sẽ trắng dần lên, không phải sản phẩm làm trắng da tạm thời.Với chiết xuất từ cây củ cải đường giúp se nhỏ lcl, kiểm soát lượng dầu thừa nhưng vẫn dưỡng ẩm cho da mềm mịn.





>>Trước khi sử dụng sản phẩm làm trắng da, hãy làm sạch da với sữa rửa mặt (đối với bạn nam sử dụng sữa rửa mặt the face shop) là bước vô cùng quan trọng trong việc dưỡng da. 

 >> kem dưỡng trắng da có thể thay thế kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng kem bb cream 

2. Milky Skin The Premium từ Graymelin

Sản phẩm kem làm trắng da No 1 Best seller tại thị trường HÀN QUỐC Phiên bản Premium 2014 là bước đột phá lớn nhất trong dòng sản phẩm chăm sóc da dưỡng trắng. Giờ đây để sở hữu làn da trắng hồng không chỉ còn là mơ ước.Sản phẩm là kem dưỡng da, dưỡng trắng, bổ sung vitamin E cho làn da mịn màng, căng tràn sức sông.





3. Dòng chăm sóc da SMIM

được sản xuất từ quá trình lên men tự nhiên của nấm Tây Tạng, nấm Chaga và dầu hạt Maca rất an toàn và hiệu quả, sử dụng chất bảo quản tự nhiên và được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu. Thành phần có chứa Niacinamide tạo hiệu ứng làm trắng được quốc tế công nhận. Các thành phần khác bao gồm bơ hạnh nhân, natri hyaluronate… giữ ẩm da, ngăn ngừa tình trạng lão hoá và cho bạn làn da căng mịn tràn đầy sức sống.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét