Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Điều trị nám tại nhà, ai cũng có thể làm được

Nám da xuất hiện là do sự kích thích tích tụ các hắc sắc tố melanin trên da gây ra. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như do tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, do thay đổi nội tiết tố, do di truyền, do chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, thức khuya nhiều, stress… Trong bài viết này mình sẽ mách cho chị em các mẹo làm kem trị nám với nguyên liệu từ thiên nhiên đơn giản tại nhà.



1. Trị nám bằng cà chua

Cà chua được biết đến như thần dược làm đẹp vậy, đắp mặt bằng cà chua thường xuyên sẽ mang tới làn da trắng hồng, làm mờ vết nám và tàn nhang. Chúng ta cần rửa sạch cà chua, bỏ cà chua vào tủ lạnh 15 phút sau đó thái thành lát mỏng, đắp trực tiếp lên vùng da bị nám. Ngoài ra các bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua để hiệu quả tốt nhất nhé






>> Click để xem thêm các sản phẩm kem tri nam đang được ưa chuộng trên thị trường
>> kem tri mun nào an toàn cho da?


2. Nước cốt chanh

Trong nước chanh có chứa axit tự nhiên vô cùng tốt trong quá trình làm mờ vết nám. Chúng ta chỉ cần dùng tăm bông để chấm và bôi nước chanh lên vùng da bị nám và tàn nhang trên mặt, sau đó đi ngủ, vẫn để dung dịch nước cốt chanh tồn tại trên da mặt. Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng các chị sẽ phải bất ngờ với tác dụng của chúng đấy!





3. Trị nám da bằng quả đào

Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E, là những vitamin rất tốt cho da, đặc biệt nó được coi là “thần dược” từ thiên nhiên trong việc chữa nám và khô cho da. Muốn có một làn da trắng mịn màng và không vết thâm, hãy sử dụng kem trị nám da đào và sữa chua thường xuyên để đạt được mong ước đó.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét