Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Sữa tắm trắng da an toàn nuôi dưỡng làn da trẻ trung

Nhất dáng nhì da- hẳn là các bạn đã biết tới mức độ quan trọng của làn da rồi chứ? Làn da mịn màng trắng trẻo hồng hào là mơ ước của chị em phụ nữ, ngoài sử dụng các sản phẩm tự nhiên thì ngày nay có vô vàn các cách để làm trắng khác nhau.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn những sản phẩm làm trắng da an toàn và đang nổi như cồn trong thời gian này nhé !

sữa tắm trắng da ON THE BODY là dòng sữa tắm nước hoa giúp làn da mềm mại, mịn màng cùng mùi hương quyến rũ từ nước hoa, đem lại cho bạn trải nghiệm thật khác biệt ngay khi sử dụng sản phẩm từ lần đầu tiên. Với chiết xuất từ các loài hoa ly, lan, oải hương, hoa hồng, yến mạch... sản phẩm giúp bạn có được làn da trắng trẻo mịn màng và thư giãn cơ thể, tinh chất của hoa giúp phòng chống các bệnh ngoài da, thư giãn cơ thể bằng mùi hương đặc biệt quyến rũ.




-Giới thiệu sản phẩm kem làm  trắng da hót nhất tại chodientu.vn :   Xem chi tiết

Nhiều người vẫn còn e dè trong việc sử dụng các loại sữa non tắm trắng và kem tắm trắng, nhưng không hẳn chúng đều gây hại cho da, chỉ những sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ mới đem lại hậu quả cho làn da.

sữa non tắm trắng với thành phần nguyên chất 100% với hương thơm dịu mát sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông. Vitamin và tinh chất có trong sữa non sẽ thấm sâu vào da, làm khoẻ da từ gốc và bảo vệ làn da khỏi các tia UVA/UVB , chống lão hoá, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.





kem tắm trắng Ipsasa là loại kem tắm trắng đến từ Nhật Bản được sử dụng ở rất nhiều spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng vì công dụng tuyệt vời trong tắm trắng đem lại làn da trăng mịn màng. Sản phẩm có khả năng chuyển thông các tế bào, các tĩnh mạch nhỏ tạo cho da sống động và hồng hào.Giải độc các sắc tố AND do tổn thương.






Xem thêm bài viết liên quan : kem dưỡng trắng da an toàn




1 nhận xét:

ôi , cũng sợ sữa non tắm trắng làm hại da lắm, không biết có nên dùng không nữa

Đăng nhận xét