Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Các sản phẩm kem trị mụn và nám hiệu quả nhất

Nám, mụn và tàn nhang là những thứ luôn khiến các bạn phải bực mình, không còn tự tin trong giao tiếp. Dù là nam hay nữ thì các bạn đều có thể mắc phải nám và mụn, nếu như chúng ta không chữa trị từ sớm chúng có thể gây nhiều trở ngại cho các bạn trong cuộc sống hằng ngày
Sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn các loại kem trị mụn và  kem trị nám da giá rẻ  an toàn nhất nhé !

Có thể bạn quan tâm :
-Địa chỉ  mua kem trị nám da


Bộ mỹ phẩm Nu Skin Clear Action -  kem trị thâm mụn giá rẻ  , đây là một hệ thống sản phẩm Nu Skin trị mụn trứng cá toàn diện và đầy đủ nhất giúp kiểm soát mụn trứng cá trên làn làn của bạn.  kem trị mụn giá rẻ    Nu Skin Clear Action trị mụn trứng cá sử dụng công nghệ tiên tiến được phát triển bởi các nhà khoa học của Nu Skin và các chuyên gia chăm sóc da liễu giúp làm sạch mụn trứng cá, cải thiện độ đồng đều của màu da, điều trị mụn trứng cá, xóa sạch sẹo do mụn trứng cá gây ra và ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát trong tương lai.





kem trị nám giá rẻ   Mỹ phẩm Peony được nhập khẩu từ Australia, chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm, rất được ưa chuộng của giới phụ nữ Úc. Bộ sản phẩm kem đặc trị nám mỹ phẩm Peony thoả mãn điều đó với tính đặc trị chuyên sâu và tập trung điều trị hữu hiệu ngay trên các vết nám, đốm nâu, vết thâm đen cứng đầu 'khó chịu' do mụn để lại giảm thiểu tối đa những nếp nhăn xuất hiện do các nguyên nhân gây lão hóa.






Bio cream với các thành phần đặc biệt được kích hoạt chỉ tác động trực tiếp lên vùng da bị mụn, cây argan, dầu vừng hàm lượng sterol cao, lignans, oxit kẽm, sulphur, titane, oxid làm giãm bớt sự tăng tiết bã nhờn,  giúp làm sạch sâu trong trung bì da, cải thiện tuyến nhờn, giúp kích thích lưu thông và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da.





Kem đặc trị nám và làm trắng da – Himalaya được chiết xuất từ thiên nhiên, các loại thảo mộc quý hiếm từ sa mạc cho đến các núi cao và trong rừng sâu. Himalaya Herbal Whitening Cream là loại kem đặc trị nám tàn nhang có công thức cải tiến có tác dụng trị nám và làm trắng da từ sâu bên trong, cải thiện những vấn đề rắc rối từ da. Hổn hợp các dưỡng chất và acid chiết xuất từ các loại trái cây, thảo mộc giúp làm mờ các điểm đen lão hóa như vết thâm nám, tàn nhang, không cho nám có cơ hôi quay trở lại.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét