Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Phát sốt với hương thơm độc đáo đến từ 3 lọ nước hoa nam

Nước hoa có thể cho biết người sử dụng là… người lịch sự, tinh tế, hiểu biết đến đâu, thậm chí tiết lộ cá tính của người dùng. Vì vậy, việc hiểu rõ về từng loại nước hoa và sử dụng đúng nơi, đúng chỗ là việc mà người đàn ông lịch lãm nên quan tâm.


1. BVLGARI AQVA

Bvlgari Aqua là loại nuoc hoa nam mạnh mẽ, tinh khiết dành cho nam giới được chiết xuất từ hương thơm của quýt và hạt ngũ cốc hòa quyện với tinh dầu hổ phách gợi cảm khơi dậy cảm giác trong lành, tươi tắn, một làn hương Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái.





2. GUCCI BY GUCCI SPORT POUR HOMME

Hương thơm mới của nước hoa cho nam Gucci rất phù hợp với những người đàn ông năng động. Đó là một hương thơm truyền thống, dễ sử dụng trong nhiều dịp đặc biệt là những khoảnh khắc vui chơi ngoài trời. Thiết kế vỏ chai dáng thể thao cũng giống những thiết kế của dòng Gucci Pour Homme nguyên bản nhưng nhấn mạnh chữ ký sang trọng và truyền thống của nhãn hiệu.







3. 212 Sexy Men

Hương thơm nước hoa cho nam 212 Sexy Men mở đầu với quýt và cam Bêgamốt rồi chuyển sang hương thơm giữa với bạch đậu khấu và hương hoa. Cuối gùng là chùm hương phương Đông gồm vani, xạ hương và gỗ Guaiac. Hương thơm 212 Sexy Men thể hiện một hình mẫu các chàng trai thành thị sành điệu và rất biết cách thể hiện mình, đặc biệt muốn tạo ấn tượng và thể hiện sức quyến rũ đối với nữ giới. Đây là một mùi hương gợi cảm, tươi mát theo xu hướng phương Đông.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét