Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Kem nền - Sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp

Mới bắt đầu năm mới nhưng thị trường mỹ phẩm vẫn luôn sôi động với nheieuf mặt hàng, nhiều mẫu mã mới được tung ra. Dù vậy các lọ kem nền chất lượng vẫn đứng vững vị thế quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Hãy cùng mình điểm qua những mẫu kem nền chất lượng đó nhé!



1. Oil Cut Dual BB Emulsion SPF 20 PA++

 Mẫu mã mới được cải tiến và công dụng đột phả trong việc kiểm soát dầu, kem bb cream dành cho da dầu và da hỗn hợp giúp kiểm soát lượng dầu đồng thời bổ sung cung cấp nước và dưỡng chất cần thiết cho da dầu và da hỗn hợp vừa trag điểm vừa dưỡng da quá tiện.có khả năng chống nắng cao.



 Lưu ý : Trước khi sử dụng bb cream các bạn nên rửa sạch mặt bằng các sản phẩm sữa rửa mặt the face shop không gây kích ứng da, các bạn nam có thể sử dụng sữa rửa mặt nam để có tác dụng làm sạch tốt nhất


2. cc cream Foundation SPF15

 Bourjois Thương hiệu mỹ phẩm Bourjois Paris vừa cho ra đời dòng sản phẩm kem cc cream  Foundation SPF15 với khả năng che phủ và hiệu chỉnh sắc da tuyệt vời nhờ kết hợp những thành phần vượt trội, mang đến cho bạn làn da hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thương hiệu mỹ phẩm Bourjois Paris vừa cho ra đời dòng sản phẩm kem nền CC Cream Foundation SPF15 với khả năng che phủ và hiệu chỉnh sắc da tuyệt vời nhờ kết hợp những thành phần vượt trội, mang đến cho bạn làn da hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên.




>> Xem thêm các sản phẩm kem tắm trắng nổi bât năm 2015
>> sữa non tắm trắng vẫn là sản phẩm hót của năm 2015


3. Shimmering BB cream

 kem nền bb cream có nhũ  của Thefaceshop . Sản phẩm chứa Jewel Repair Complex chiết xuất từ bột ngọc trai giúp bảo vệ sâu làn da từ bên trong đồng thời những hạt nhũ siêu mịn cho bạn lớp che phủ rạng rỡ của một làn da khỏe mạnh. Thích hợp cho bạn trẻ, party, bar buổi tối






0 nhận xét:

Đăng nhận xét