Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Xu hướng lựa chọn mùi hương nước hoa nam năm 2015

Nước hoa có thể cho biết người sử dụng là… người lịch sự, tinh tế, hiểu biết đến đâu, thậm chí tiết lộ cá tính của người dùng. Vì vậy, việc hiểu rõ về từng loại nước hoa và sử dụng đúng nơi, đúng chỗ là việc mà người đàn ông lịch lãm nên quan tâm.

Những người luôn tuân thủ theo khuôn phép, cứng nhắc thì phù hợp với những mùi đậm, thơm ngát.Bạn cần chú ý chọn nước hoa nam phù hợp với hoàn cảnh: Đối với loại nước hoa sử dụng hàng ngày khi đến công sở, nên chú ý đến những loại có mùi hương thể hiện được cả chất nam tính và sự tinh tế. Có thể chọn những loại có mùi nhẹ nhàng như Sping hay Tommy Summer.





 Trong những dịp hẹn hò đặc biệt, mùi hương gỗ sẽ giúp khẳng định khí chất đàn ông mạnh mẽ. Mùi hương nước hoa cho nam dựa trên mùi vani, mùi húng quế thể hiện sức quyến rũ, mùi hương dịu mát của Romance (Raph Lauren) cho cảm giác thanh bình, dịu dàng và lãng mạn còn Desire (Alfred Dunhi) tạo cảm giác gần gũi và chân thành.





Đối với các doanh nhân nam, mùi hương trầm ấm và hơi cổ điển một chút như Chanel, Ice Berg có lẽ là phù hợp. Loại nuoc hoa nam này cũng hợp với nam giới độ tuổi trung niên trong môi trường công sở.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét