Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Lời khuyên bổ ích cho việc lựa chọn sữa rửa mặt cho từng loại da

Chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp làn da bạn tránh được mụn, luôn mịn màng và láng bóng.

Trước tiên hãy xác định bạn thuộc loại da nào : da thường – da khô – da hỗn hợp – da nhờn - da nhạy cảm. Sau khi biết được mình thuộc loại da nào thì chỉ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp thôi, nhất là các bạn nam nên sử dụng sữa rửa mặt cho nam  phù hợp vì da các bạn thường thô và chỉ có sản phẩm đặc trị mới có thể làm cho da mịn màng hơn
.
Dưới đây mình sẽ đưa ra những gợi ý bổ ích cho việc lựa chọn sữa rửa mặt cho các bạn nhé.


1. Da nhạy cảm


Đây là loại da “khó chịu” nhất, vì loại da này rất dễ bị kích ứng hay dị ứng. Cho nên, với loại da này bạn nên chọn sữa rửa mặt có dạng gel, ít bọt xà phòng để sử dụng.


Dòng sữa rửa mặt the face shop Blemish Zero Bubble Foam Cleanser dành riêng cho da mụn và nhạy cảm. Chiết xuất chủ yếu từ khoáng chất giúp bảo vệ da khỏi mọi tổn thương.


2. Da thường


Da thường là loại da “dễ tính nhất”. Không bị khô, cũng không bị bóng dầu. Da thường mềm mại, lỗ chân lông se khít và không gặp các vấn đề về mụn trứng cá. Bạn có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ để chăm sóc làn da thường một cách hiệu quả nhất. Nên chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên để làn da được bảo vệ tốt hơn.




Đọc thêm:



3. Da khô


Với làn da khô, bạn thường cảm thấy làn thô ráp, hơi sần sùi và có thể xuất hiện vẩy nhỏ. Tuy nhiên, da khô lại ít nổi mụn, lỗ chân lông nhỏ nhưng lại dễ xuất hiện nếp nhăn. Khi chọn sữa rửa mặt phù hợp cho làn da này bạn nên chọn loại có dạng kem (loại thường có chữ “Creamy Cleanser”). Sau khi dùng sữa rửa mặt này, bạn nên kết hợp với kem dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm cho da.





Sữa rửa mặt dạng lỏng của Clinique là một trong 3 bước của hệ thống Chăm sóc da mặt của Clinique được cả thế giới tin dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét