Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Tắm trắng bằng sữa non có thực sự tốt ?

Một làn da trắng hồng mịn màng như các nữ minh tinh màn bạc luôn là mong muốn của bất lỳ phụ nữ nào. Mỗi người đều có cách nuôi dưỡng làn da của mình khác nhau: bằng phương pháp thiên  nhiên, bằng kem dưỡng trắng da, lộ da, sử dụng sữa tắm trắng da… trong đó thời gian gần đây đang nôi lên phương pháp tắm trắng bằng sữa non tắm trắng và kem tắm trắng 1 lần! Vậy sữa non tắm trắng có thực sự tốt hay không?

sữa non tắm trắng  nguyên chất chứa viatamin, axit amin và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.




Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất với ưu điểm vượt trội, không chỉ làm trắng da hiệu quả, an toàn, kết quả lâu dài mà còn giúp da khỏe mạnh, hồng hào. Đây là kết quả đã được kiểm duyệt, chứng minh qua thực tế áp dụng tắm trắng.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tắm trắng bằng sữa non nguyên chất mà không cần phải lo lắng về độ an toàn cũng như tính hiệu quả của phương pháp tắm trắng này.  Chính vì những ưu điểm hết sức thuyết phục của sữa non tắm trắng và kem tắm trắng  mà trên thị trường sữa non tắm trắng đã trở nên vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã, nhiều xuất sứ khác nhau làm cho người dùng như lạc vào mê cung.




Sữa non tắm trắng của mỹ, hàn với giá vô cùng đắt đỏ nhưng ở việt nam chỉ với mấy chục nghìn là bạn đã sở hữu 1 lọ sữa non tắm trắng với nguồn gốc từ hàn, thái… mà không hề biết chúng có phải kem trộn hay kem tẩy trắng da không.

Nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng bằng phương pháp tắm sữa non tắm trắng thì hãy đảm bảo rằng mình lựa chọn được sản phẩm chính hãng , an toàn hiệu quả thực sư. Đừng vì thấy rẻ mà sử dụng những loại kem trộn không đảm bảo chất lượng dẫn tới hậu quả khôn lường



0 nhận xét:

Đăng nhận xét