Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Bộ ba kem dưỡng da là thần dược của chị em phụ nữ

Làn da mịn màng trắng sáng trong mùa đông là ao ước của bao chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng có được làn da đó nhất là trong thời tiết hanh khô dễ bị nứt nẻ, khô ráp da như hiện nay ! 

Bạn đã cố gắng sử dụng một số loại mỹ phẩm để cải thiện làn da nhưng có vẻ không đạt được kết quả như mong đợi ? Vậy bạn nghĩ sao nếu mình giới thiệu tới các bạn những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao nuôi dưỡng làn da trong mùa đông này?? 

Nếu các bạn quan tâm thì hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé !


1. kem dưỡng da mặt chia seed sebum oil free

cấp nước chiết xuất từ hạt mầm thiên nhiên, cung cấp vitamin khoáng chất cho da, không gây nhờn dính, thích hợp với mọi loại da kể cả da hỗn hợp dầu hoặc nhạy cảm.





2. kem dưỡng ẩm da mặt da lựu đen cream black pomegranate 

 chiết xuất từ lựu đen quý hiếm (có giá trị dinh dưỡng cao gấp nhiều lần trái lựu đỏ). Công thức độc quyền Black Pomegranate voluming effecter ™ chứa acid ellagic, vitaminE, coenzyme Q10 là những hoạt chất chống oxy hóa rất tốt giúp chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn hiệu quả




3. kem dưỡng ẩm da mặt hàn quốc white plus renew cream laneige

 Với công nghệ White Plus Renew Complex, thành phần Manassantin B và chiết xuất từ vỏ cây bạch dương, White Plus Renew Cream gia tăng gấp đôi hiệu quả làm trắng và phục hồi vẻ tươi sáng, tinh khiết cho da bằng cách ngăn chặn hoàn toàn và loại bỏ hắc tố melanin trong lúc bạn đang ngủ, mang lại một làn da trắng mịn, rạng rỡ vào sáng hôm sau.



Nếu các bạn đã có cơ hội thử 1 trong 3 sản phẩm trên thì đảm bảo chúng sẽ là bảo bối của các bạn đấy ! Hãy thử và trải nghiệm sản phẩm xem đúng không nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét