Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Cách trị triệt để mụn đầu đen xấu xí

Mụn đầu đen là những phần lỗ chân lông bị tích tụ nhiều bã nhờn và bụi bẩn, do không khép lại được, tiếp xúc với không khí gây ra hiện tượng oxy hóa và khiến phần bã nhờn này chuyển thành màu đen, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới sức khỏe của da. Để đánh bay mụn đầu đen đáng ghét các bạn nên sử dụng kem trị mụn , ngoài ra các bạn có thể kết hơp với các loại kem tri mun thiên nhiên chính là các mặt nạ trị mụn hiệu quả nhé!


1. Mặt nạ chanh + mật ong

Sử dụng mặt nạ mật ong – chanh đều đặn trong thời gian dài không chỉ giúp diệt sạch mụn đầu đen, mà nó còn giúp đem lại một làn da sáng khỏe, mềm mượt, trị và ngăn ngừa các loại mụn khác, giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và kiểm soát nhờn.





2. Mặt nạ cà chua

Cà chua cũng là một loại trái cây giúp làm sạch lượng dầu thừa trên mặt, rất thích hợp làm mặt nạ cho những người có làn da dầu đây cũng là thành phần quan trọng trong một số loại mỹ phẩm kem tri mun hiệu quả trên thị trường. Việc kiểm soát lượng dầu thường xuyên cùng chất chống khuẩn tự nhiên từ cà chua sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành và tích tụ bã nhờn trong các lỗ chân lông, từ đó làm tiêu biến mụn đầu đen. Mặt nạ cà chua còn giúp làm se khít lỗ chân lông, làm trắng và mịn da hiệu quả.



>> tham khảo các loại mặt nạ trị nám và cách làm kem trị nám từ thiên nhiên nhé.Kết hợp các mỹ phẩm (  kem tri nam ) kêt hợp với các sản phẩm thiên nhiên để có kết quả như mong đợi


3. Mặt nạ lòng trắng trứng

Trong lòng trắng trứng chứa lysozyme là một chất chống khuẩn với nguyên lý hoạt động là làm vỡ màng tế bào của các vi khuẩn. Lòng trắng trứng còn chứa rất nhiều protein giúp làm lành thường tổn trên da và tái tạo tế bào da. Lòng trắng trứng cũng giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu sự xuất hiện của mụn đầu đen.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét