Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Mê hoặc nam giới với hương thơm quyến rũ, ngọt ngào

Bạn đang đắn đo không biết lựa chọn mùi nước hoa nào? Bạn đang khó xử khi lọ nước hoa bạn ưng ý lại có giá khá đắt ? Nếu các bạn đang gặp phải những vấn đề trên thì hãy đọc bài dưới đây nhé, mình sẽ tổng hợp các loại nước hoa và mùi hương đang thịnh hành nhất . Và đặc biệt là giá cả vô cùng vừa túi cho các bạn nhé !

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thong tin về các mẫu nước hoa cho nữ luôn đứng vị thế số 1 trên thị trường nhé !

1. Lolita Lempicka Elle L'aime pour femme

Hương thơm ấm áp và gợi cảm của lọ nuoc hoa nu  mang hơi hướng phương Đông đánh dấu một người phụ nữ đam mê đầy tự tin, làm chủ được mọi thứ. Sự lung linh như một viên ngọc sáng với thiết kế và màu sắc giúp người phụ nữ tỏa sáng như đang yêu.




>> Tham khảo các sản phẩm nước hoa cho nam trên thị trường
>> 3 lọ nước hoa nam được MTP Sơn Tùng yêu thích


2. Euphoria Gold for women

Euphoria Gold là một hương thơm của phụ nữ, mang lại quyền lực, tan chảy với niềm vui, cuộn vào thế giới với sự giàu có và sang trọng dành riêng cho người phụ nữ





3. 24 Faubourg Eau De Toilette

24 Faubourg của Hermes được xem là một cuộc hành trình mùi hương, được ví như ánh sáng mặt trời với những hương thơm ngào ngạt từ hoa, gợi cảm và bí ẩn như một làn gió khẽ thoáng qua.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét