Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Mặt nổi mụn nhọt khi ăn 3 loại hoa quả này

Trái cây không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin cho cơ thể, giúp chúng ta khỏe mạnh mà còn làm đẹp da nữa. Tuy nhiên, với những người có cơ địa nhiệt, da mẫn cảm hay người bị tăng đường huyết, khi ăn quá nhiều trái cây, nạp thêm nhiều đường sẽ sản xuất thêm acid, giảm kháng thể, gây ra hiện tượng mụn đỏ hay dị ứng da. Vì vậy, với những loại trái cây dưới đây chũng ta không nên ăn quá nhiều.


Ngoài việc hạn chế ăn quá nhiều những loại trái cây dưới đây thì các bạn cũng nên kết hợp sử dụng các loại kem tri mun để đánh bay đám mụn đáng ghét một cách nhanh nhất nhé!

1. Quả xoài

Theo Đông y Cổ truyền Việt Nam, xoài không phải có tính nóng như mọi người vẫn nói mà nó có tính tính bình. Tuy nhiên, với những quả xoài chín mọng ngọt ngào, nếu ăn nhiều sẽ sinh nhiệt, trẻ em ăn nhiều cũng bị nổi mụn, rôm sảy… Những người làm việc trí óc nên dùng xoài chín vì có công dụng bổ trí não. Quả xoài xanh như xoài tượng ăn với nước mắm đường chứa nhiều sinh tố C. Vì vậy, mùa nắng nóng ăn xoài xanh sẽ phòng từ xa cảm cúm.






>> sản phẩm kem trị mụn hiệu quả được viện da liễu kiểm chứng chất lượng
>> Tự chế kem trị nám da tại nhà- bạn tin không?


2. Quả vải

Là loại quả có hàm lượng đường quá cao, không tốt cho những thai phụ đã từng mắc bệnh tiểu đường cũng như chứng thừa cân. Bên cạnh đó, vải có tính nóng nên chị em bầu cần hạn chế không nên bổ sung quá nhiều vào cơ thể.


Để giải quyết những vết thâm do mụn để lại hãy sử dụng sản phẩm kem trị thâm mụn an toàn nhé



3. Quả Ổi

Loại quả này dễ ăn, rất gần gũi với người dân Việt Nam. Loại quả này là một trong những món khoái khẩu của nhiều người, thậm chí lúc “nghén”, không ít phụ nữ nghiền ổi. Ổi cũng có thể ăn được bất kể lúc xanh, ương ương hay chín. Mặc dù vậy, quả ổi cũng là khắc tinh đối với sức khỏe nhiều người đặc biệt là với những người hay táo bón, nên tránh.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét