Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Cách khắc phục da mụn, sần sùi, lỗ chân lông to hoàn hảo

Tin vui dành cho những bạn có làn da không hoàn hảo (da mụn, thâm mụn, sẹo mụn, lỗ chân lông to, da không đều màu...) Từ giờ các bạn hoàn toàn có thể tự tin bước ra phố mà không lo ngại về làn da của mình nữa. Bí quyết đó là BB , CC cream. 


Chỉ với 3 phút với BB cream các bạn đã sở hữu làn da hoàn hảo trắng sáng tự nhiên nhất. Hãy cùng mình tham khảo xem đó là những loại kem nền nào nhé !
>>>Xem thêm: May nuoc nong nang luong mat troi

1. kem nền bb cream  chiết xuất từ trà đào Skinfood 


 được chiết xuất từ trà xanh và quả đào có thành phần kiểm soát bã nhờn và giàu vitamin giúp làn da luôn mềm mượt , không bị bóng nhờn. Peach green tea BB SPF20 PA+ có khả năng che khuyết điềm tốt , che được lỗ chân lông to và giữ cho làn da tươi sáng rực rỡ suốt cả ngày.








2. kem bb cream Sâm đỏ Cream My Gold


Đây là không những là dòng kem trang điểm hội tụ những ưu điểm của một kem BB mà còn kết hợp với thành phần Nhân sâm, chiết xuất dâu tằm, Vitamin A, E,…và thành phần chống nắng cao SPF40 PA++ tạo lên một kem BB với chức năng dưỡng da, tái tạo da và bảo vệ da bởi yếu tố môi trường ưu việt, đó chính là lý do BB sâm đỏ My Gold đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các nước Châu Á.










3.  BB cream Face it power perfection 


là sản phẩm kem bb cream giá rẻ chiết xuất từ các thành phần cao cấp hạng sang đó là Omega 3 làm tăng khả năng miễn dịch, chống tác động từ ánh sáng mặt trời tới da, găn ngừa ung thư da và thành phần phức hợp vita skin giúp thúc đẩy sự sinh sản collagen và phục hồi da, đem lại cho bạn một làn da tràn đầy sức sống và sáng khỏe. Chính vì vậy BB Power perfection rất lành da, hoàn toàn không gây dị ứng trên da, rất phụ hợp cho các bạn có nàn da nhạy cảm.










4. BB cream Face It Magic Cover The Face Shop 


với công thức thông minh ,chứa các hạt dưỡng chất được bao bọc bởi lớp màng bảo vệ sẽ tự động kích họa và thấm thấu chất Oxy hóa (Vitamin C ,E) vào da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời .Đồng thời nhờ thành phần Dolwoe và Lê rừng trong sản phẩm giúp làm trắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm ,duy trì sự tươi sáng và rạng rỡ lâu dài cho da.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét