Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Chọn hương nước hoa phù hơp với phong cách của bạn

Bạn đang đắn đo không biết lựa chọn mùi nước hoa nào? Bạn đang khó xử khi lọ nước hoa bạn ưng ý lại có giá khá đắt ? Nếu các bạn đang gặp phải những vấn đề trên thì hãy đọc bài dưới đây nhé, mình sẽ tổng hợp các loại nước hoa và mùi hương đang thịnh hành nhất . Và đặc biệt là giá cả vô cùng vừa túi cho các bạn nhé !

Có thể bạn quan tâm:
-Địa chỉ mua nước hoa nữ
-Địa chỉ mua nước hoa nam


Aigner Pour Homme Blue Emotion: là nước hoa cho nam giá rẻ  -  đại diện của người đàn ông hiện đại: Cởi mở, hiểu biết, đáng tin cậy. Tạo một phong cách doanh nhân hoặc sang trọng trong các dịp lễ quan trọng. Thể hiện nét gợi cảm và nồng nàn của người đàn ông. Mùi hương tươi mát không phô trương và rất đặc trưng của vùng Địa Trung Hải




Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm nước hoa độc đáo nhất của Donatella Versace, Bright Crystal ra đời,  nước hoa nữ giá rẻ này  mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, sen, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.





Versace  là dòng  nuoc hoa nu gia re  vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm mới với một mùi hương nữ tính, ngọt ngào và kết hợp với màu nền là một màu xanh lam. Hương thơm hứa hẹn sẽ mang lại cảm xúc vui tươi, dễ chịu cho người sử dụng ." Versus có nghĩa là năng lượng trong suốt " mong muốn của người tạo ra sản phẩm này là dành cho những người phụ nữ mạnh mẽ, thích thách thức, tìm tòi những cái mới.
[IMG]http://www.nuochoa4u.com/images/product/6/Versus-4-6.jpg[/IMG]

Azzaro giới thiệu một câu chuyện mới giữa một người đàn ông và một người phụ nữ vào đầu năm 2011, một câu chuyện mà nói về niềm đam mê mãnh liệt của họ, khi họ gặp gỡ và kết nối của họ. Câu chuyện về tình yêu hiếm hoi và quý giá, mạnh mẽ và thường xuyên được thể hiện qua các thiết lập mới của nước hoa Azzaro Duo - Azzaro Duo Women và Azzaro Duo Men . Azzaro Duo kỷ niệm hóa học giữa hai người mà họ đại diện, quảng bá với "Tình yêu là quý giá" khẩu hiệu.




Hương thơm cặp đôi quyến rũ Pour Femme và Pour Homme thật ăn ý đến từ Vesace sẽ cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bản thân và “ai đó”.Nếu Pour Femme quyến rũ sâu lắng thì Pour Homme gợi cảm nồng nàn.Khởi đầu với tinh dầu hoa cam ngọt dịu, cam chanh đầy hứng khởi, cam hương tươi mới và lá chanh tỉnh táo.Tiếp nối là tầng hương nồng nàn của hoa thuỷt tiên, tuyết tùng và phong lữ. Cuối củng êm dịu với đẫu Tonka, xạ hương và hổ phách.




Lọ nước hoa “Yellow Diamond” mở đầu với mùi hương tươi mát của chanh, cam bergamot, tinh dầu hoa cam và hương quả lê. Lớp hương giữa là hỗn hợp hương nhẹ nhàng của hoa cam, lan nam phi, mimosa và hoa súng. Cuối cùng, lớp hương đọng lại là hỗn hợp giữa hổ phách, xạ hương và gỗ guaiac.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét