Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Các loại hương nước hoa nam nữ được mọi người săn lùng

Cũng giống như mua quần áo, mỗi người lại hợp với mỗi mùi hương nước hoa khác nhau dù là nam hay nữ. Do vậy các bạn phải dành khá nhiều thời gian để lựa chọn cho mình hương nước hoa phù hợp.

Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại hương nước hoa cho nam giá rẻ và nước hoa nữ  được số đông mọi người ưa thích nhé !


Có thể bạn quan tâm:
-Địa chỉ mua nước hoa nữ
-Địa chỉ mua nước hoa nam

Một loại  nước hoa nữ giá rẻ    tràn đầy năng lượng và vô cùng sôi động, đúng như tên gọi của nó, đó là The Beat. Với sự kết hợp của hoa thảo mộc và gỗ, The Beat thể hiện một phong cách vô cùng sexy, nữ tính, nhưng cũng thật năng động. Mùi hương hoa ban đầu gợi nhớ lại một thảm cây hoa chuông lá tròn trong một khu rừng rậm rạp pha trộn  với mùi hương truyền thống và trái ngược của trà Srilanca. Phảng phất đâu đó là mùi gỗ hoà quện tạo nên sự quyến rũ của The Beat.




nuoc hoa cho nam gia re   tràn đầy sinh khí cho quý ông lịch lãm với phong cách quyến rũ & nam tính. Hương thơm của cam bergamot, xanh lá cây táo, quýt, hạnh nhân ngọt.Bao quanh với các hương vị của hoắc hương, nhục đậu khấu, gỗ hồng mộc & gỗ đàn hương.Lý tưởng cho những dịp lễ đặc biệt




EUPHORIA là loại nước hoa đầy gợi cảm, mới lạ và quyến rũ. Gợi cảm và khối lạc, Euphoria cho biết người dùng loại nước hoa này là những phụ nữ tự do trong cuộc sống hằng ngày – khiêu gợi với thế giới năng động tràn đầy niềm vui, sự ngạc nhiên và quyến rũ. Hương thơm của loại nước hoa này lq2 sự đối nghịch giữa hương thơm  cây và thảo mộc quyến rũ, mềm dịu. Mùi hương là hỗn hợp hương thơm được chiết xuất từ quả lựu, quả hồng vàng, mùi hương thảo mộc, lan đen, hoa sen, hoa champacca, hổ phách lỏng, gỗ cây gụ, hoa tím dại đen, tinh hoa.




Burberry The Beat For Men là một mùi hương thơm thân gỗ cho nam giới. The Beat cho Đàn ông là một hương thơm mới và nó đã được giới thiệu trong năm 2008. The Beat For Men là loại nước hoa đầy đam mê, tràn đầy năng lượng , là hiện thân của sự hòa trộn giữa di sản quý giá của nước Anh và phong cách mạnh mẽ. Thanh yên rực rỡ, tiêu đen, violet bùng nổ với hương đầu tươi mát hòa trộn với hương giữa thanh lịch của cây Nam Phi, rượu uytky ngô. Sự hòa trộn đó tạo nên một hình ảnh người đàn ông Burberry hiện đại với tính năng động của âm nhạc và thời trang. Mùi hương nhịp nhàng, phong cách và quyến rũ.




Endless Euphoria là loại nước hoa mới dành cho phụ nữ. Hương thơm của Endless Euphoria khởi đầu với mùi của hoa anh đào, cam quýt và cam bergamot. Mùi hương chủ đạo tập trung vào hoa violet, cánh hoa hồng và hoa đình, cuối cùng là mùi của tre trúc, hoắc hương và gỗ đàn hương.





Đặc chế riêng cho những người đàn ông hiện đại và có sức lôi cuốn, luôn tự tin vào bản thân mình; Versace Man là biểu tượng của sự thanh lịch và quyến rũ. Mùi hương Phương Đông hoà cùng hương thuốc lá của một anh chàng Latin quyến rũ có thể làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào. Mở đầu với những nốt hương vùng Địa Trung Hải, kế đến là hương nồng ấm của gia vị đưa chúng ta đến phương Đông huyền bí, kết thúc với hương thuốc lá và hổ phách. Loại nước hoa này lôi cuốn bởi chính mùi hương nam tính xuất sắc của nó.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét