Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Kem dưỡng trắng da cao cấp - đã dùng là thích

Chỉ cần dạo quanh một vòng trên các trang mạng xã hội, các trang báo mạng… Các bạn sẽ dễ dàng tìm ra hàng trăm, thậm chí hàng ngàn các thương hiệu kem làm trắng da  khác nhau.

Cùng mình điểm qua các sản phẩm dưỡng trắng da nhé!

1. kem dưỡng trắng da cao cấp CHALDDUK Man All-In-One

 là sản phẩm đặc biệt dành cho nam giới tổng hợp của: Nước hoa hồng, tinh chất dưỡng Serum, dưỡng lotion, dưỡng Essence được chiết xuất từ chiết xuất tổng hợp từ bột ngọc trai, tinh chất Ốc sên tạo nên sản phẩm độc đáo, giúp cho các Qúy ông có làn da trắng khỏe khoắn, mạnh mẽ và hấp dẫn, tinh chất dưỡng quý giá giúp cho bạn sở hữu làn da luôn nổi bật và nam tính. Thành phần Galactomyces giúp làm trắng da nhanh hiệu quả và an toàn, lấy đi các vết hắc tố đen do lão hóa. kem làm trắng da cao cấp CHALDDUK All in One giúp cho các Quý bà, các Chị, các Cô có được món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho người đàn ông mình yêu thương. Kem dưỡng Trắng da cao cấp CHALDDUK All in One phù hợp với  mọi loại da.





2. Kem dưỡng Trắng da cao cấp CHALDDUK Whitening

 chiết xuất tổng hợp từ bột ngọc trai, tinh chất Ốc sên và thảo dược quý chứa tinh chất dưỡng trắng đặc biệt Niaciamide, Cyclohexasiloxane, Galactomyces giúp làm trắng da nhanh hiệu quả cao và an toàn, với lượng thành phần dưỡng trắng cao và chống lão hóa, đem lại làn da rạng rỡ, sáng láng chỉ trong 2- 3 tuần sử dụng. kem dưỡng da mặt còn giúp ngăn ngừa quá trình tự sản sinh ra các vết hắc tố đen, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm và mờ dần các nếp nhăn trên da, bổ xung độ ẩm cho da. Kem dưỡng trắng CHALDDUK Whitening phù hợp với mọi loại da, kem dùng cả ngày, đêm.





3. Kem dưỡng Trắng da cao cấp CHALDDUK Mallow

chiết xuất từ tổng hợp từ bột ngọc trai, tinh chất Ốc sên là kem dưỡng ẩm da mặt tổng hợp làm hoàn thiện quá trình hồi sinh làn da thực sự, cho làn da trở nên trắng sáng và mịn màng. Sản phẩm có nồng độ cô đặc cao, chứa các thành phần PEG-100, nhân tố trưởng thành tế bào biểu mô, nhân tố trưởng thành nguyên bào sợi, bổ xung Protein giúp cung cấp lượng dưỡng chất phong phú cho da, giúp kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho Da mặt có thể căng mịn và giảm đi các nếp nhăn do lão hóa, duy trì sự lành lặn mô da, chống lại quá trình lão hoá da hoặc da mất nước hoặc chùng nhão và chảy xệ. Kem dưỡng trắng CHALDDUK Mallow phù hợp với  mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da khô, da thường, da bị hư tổn do dùng hóa chất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét